Sở xây dựng Kiên Giang: Tổ chức sát hạch cấp chứng chỉ hành nghề xây dựng đợt 5, năm 2018

Thứ ba - 26/06/2018 10:55

Thông báo thi sát hạch chứng chỉ hành nghề xây dựng

Thông báo thi sát hạch chứng chỉ hành nghề xây dựng
Căn cứ vào kế hoạch tổ chức sát hạch phục vụ cấp chứng chỉ hành nghề xây dựng cho cá nhân của Sở Xây dựng tỉnh Kiên Giang - Đợt 5, năm 2018; Để việc tham gia sát hạch của thí sinh được thuận lợi, Tổ sát hạch – Hội đồng Xét cấp chứng chỉ hành nghề xây dựng (Sở Xây dựng tỉnh Kiên Giang) hướng dẫn nguyên tắc, trình tự dự thi sát hạch như sau:
1. Đối tượng dự thi sát hạch chứng chỉ hành nghề xây dựng.
Có tên trong Danh sách sát hạch do Sở Xây dựng tỉnh Kiên Giang công bố (Xem chi tiết Danh sách)
* Lưu ý: Thí sinh kiểm tra thông tin của bản thân theo Danh sách công bố, liên hệ trực tiếp Ông Nguyễn Thành Nam (ĐT: 02973811839 hoặc DĐ: 0936237121) để bổ sung thông tin nếu có sai sót đến hết 17 giờ ngày 29 tháng 6 năm 2018. Qua thời gian nêu trên, Sở Xây dựng không giải quyết khiếu nại.

2. Thời gian và địa điểm tổ chức sát hạch chứng chỉ hành nghề xây dựng.
- Thời gian: 01 buổi sáng, ngày 14 tháng 7 năm 2018 (thứ Bảy).
- Địa điểm: Trung tâm Giáo dục thường xuyên tỉnh Kiên Giang (trường Đức Trí cũ), số C5 đường Đặng Huyền Thông, phường Vĩnh Lạc, thành phố Rạch Giá, tỉnh Kiên Giang (Xem chi tiết trên bản đồ Google Maps).

3. Hướng dẫn thí sinh khi dự thi chứng chỉ hành nghề xây dựng.
3.1. Từ 06 giờ 30 phút đến 7 giờ 30 phút: thí sinh dự thi nhận Phiếu thông tin tại nơi dự thi (do Cán bộ coi thi phát cho thí sinh theo lượt).
* Lưu ý: Khi nhận Phiếu thông tin, thí sinh cần xuất trình giấy CMND/MSCD bản gốc để đối chiếu mới được vào Phòng thi.
3.2. Từ 7 giờ 30 phút đến 11 giờ:
+ Ổn định vị trí, nghe thông qua Quy chế sát hạch và hướng dẫn làm bài, nộp bài thi;
+ Mỗi thí dự thi ngồi trên 01 máy tính có kết nối mạng Internet do Cán bộ coi thi sắp xếp, bố trí theo thứ tự;
+ Đối với thí sinh đăng ký từ 02 mã dự thi trở lên: chọn bài thi, làm bài cho đến hết mã dự thi rồi sau đó thông báo Cán bộ coi thi in tất cả bài đã thi hoặc mỗi khi thi xong 01 mã dự thi thì thông báo cho Cán bộ coi thi in bài, sau đó tiếp tục thi tiếp đến khi hết mã dự thi;
+ Bài thi hoàn tất phải được in Phiếu kết quả (Đạt hoặc Không đạt) ra 02 bản; thí sinh phải ký tên xác nhận vào Phiếu kết quả và được đại diện Tổ sát hạch (Cán bộ coi thi) ký xác nhận mới xem là bài thi hợp lệ;
+ Bài thi hợp lệ được giao cho thí sinh 01 bản, 01 bản Cán bộ coi thi giữ lại để lưu trữ hồ sơ sát hạch; nộp lại Phiếu thông tin đã phát cho thí sinh.
* Lưu ý:
- Thời gian làm bài thi được tính bắt đầu thi thí sinh bấm vào nút Bắt đầu thi, hết thời gian làm bài (30 phút mỗi lĩnh vực) phần mềm sẽ tự động kết thúc bài thi, thí sinh không thể quay vào làm lại bài.
- Trường hợp chưa hết thời gian nhưng thí sinh bấm vào nút Kết thúc bài thi thì bài thi sẽ bị khóa và tính kết quả.
- Trường hợp máy tính hoặc mạng bị lỗi sau 05 (năm) giây bấm phím F5 (trên bàn phía) hoặc chọn nút Refresh (trên trình duyệt) để tiếp tục; trường hợp vẫn bị lỗi không thi được, thí sinh phải thông báo ngay với Cán bộ coi thi để xử lý, tránh mất thời gian làm bài thi.
- Đọc kỹ Quy chế sát hạch kèm bên dưới đây:

Quy chế Sát hạch chứng chỉ hành nghề xây dựng.
(được trích tại Quyết định số 03/QĐ-HĐ ngày 29/6/2017của Hội đồng xét cấp CCHN HĐXD)

1. Phải có tên trong danh sách tham dự sát hạch chứng chỉ hành nghề xây dựng đã được Sở Xây dựng tỉnh Kiên Giang thông báo trên Trang thông tin điện tử của Sở.
2. Phải đóng đầy đủ lệ phí sát hạch theo quy định.
3. Phải có mặt tại phòng sát hạch đúng thời gian theo quy định, chấp hành hiệu Lệnh của Hội đồng và hướng dẫn của cán bộ sát hạch. Cá nhân vắng mặt được coi như có kết quả sát hạch không đạt.
4. Khi vào phòng sát hạch:
- Chỉ được mang vào phòng thi bút viết, bút chì, tẩy, thước kẻ, thước tính, máy tính bỏ túi không có chức năng soạn thảo văn bản và không có thẻ nhớ.
- Không được mang vào phòng sát hạch vũ khí, chất gây nổ, gây cháy, đồ uống có cồn, giấy than, bút xoá, tài liệu, các loại máy ghi âm và ghi hình, máy tính, máy tính bảng, điện thoại và các thiết bị hỗ trợ khác có thể lợi dụng để gian lận trong quá trình làm bài sát hạch và quá trình chấm điểm sát hạch.
5. Trong phòng sát hạch:
- Ngồi đúng vị trí theo hướng dẫn của cán bộ sát hạch;
- Không được trao đổi hoặc có những cử chỉ, hành động gian lận, làm mất trật tự khu vực thực hiện sát hạch.

- Thông báo ngay cho cán bộ sát hạch trong trường hợp hệ thống máy tính làm việc không ổn định hoặc không truy cập được phần mềm sát hạch.
- Không được rời khỏi phòng sát hạch trong suốt thời gian làm bài. Trong trường hợp cần thiết, chỉ được ra khỏi khu vực thực hiện sát hạch khi được phép của cán bộ sát hạch và phải chịu sự giám sát của cán bộ sát hạch.


- Trường hợp thí sinh vi phạm Quy chế thi, bị Cán bộ coi thi lập biên bản sẽ hủy kết quả thi.

Nguồn tin: Sở xây dựng Kiên Giang.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block tophits
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập23
  • Thành viên online3
  • Máy chủ tìm kiếm3
  • Khách viếng thăm17
  • Hôm nay3,250
  • Tháng hiện tại78,968
  • Tổng lượt truy cập6,061,861
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây